การใช้งานระบบบริหารงบประมาณ (ผู้ใช้ทั่วไป)
ระบบบริหารจัดการงบประมาณ ประกอบด้วย การจัดสรรงบประมาณ, จองงบประมาณ, โอน/เปลี่ยนแปลงงบประมาณ, รายงานผล และติดตามผล
| รับผิดชอบ | Administrator |
|---|---|
| อัปเดตครั้งล่าสุด | 21/11/2025 |
| เวลาเสร็จสิ้น | 1 วัน 13 ชั่วโมง 45 นาที |
| สมาชิก | 7 |
แชร์หลักสูตรนี้
แชร์ลิงก์
แชร์บนโซเชียลมีเดีย
แชร์ทางอีเมล
กรุณา ล็อกอิน เพื่อแชร์ การใช้งานระบบบริหารงบประมาณ (ผู้ใช้ทั่วไป) โดยอีเมล
พื้นฐาน
-
-
เริ่มต้นใช้งาน
-
แนะนำระบบเบื้องต้น
-
ดูตัวอย่าง
-
-
จัดสรรงบประมาณ
-
คู่มือปฏิบัติงาน : ระบบบริหารงบประมาณ
-
Tips การทำประมาณการรายจ่าย
-
-
บริหารงบประมาณ
-
โครงการ/กิจกรรม
-
-
ติดตาม
-
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
-
รายงานสถานะการใช้งบประมาณ
-
-
เล่มประมาณการรายรับและรายจ่าย
-
ประมาณการรายจ่ายเงินรายได้_ 2569 ฉบับเต็ม
-