การใช้งานระบบบริหารงบประมาณ (ผู้ใช้ทั่วไป)
ระบบบริหารจัดการงบประมาณ ประกอบด้วย การจัดสรรงบประมาณ, จองงบประมาณ, โอน/เปลี่ยนแปลงงบประมาณ, รายงานผล และติดตามผล
| Responsible | Administrator |
|---|---|
| Last Update | 11/21/2025 |
| Completion Time | 1 day 13 hours 45 minutes |
| Members | 7 |
Share This Course
Share Link
Share on Social Media
Share by Email
Please login to share this การใช้งานระบบบริหารงบประมาณ (ผู้ใช้ทั่วไป) by email.
Basic
-
-
เริ่มต้นใช้งาน
-
แนะนำระบบเบื้องต้น
-
Preview
-
-
ระบบบริหารงบประมาณ
-
คู่มือปฏิบัติงาน : ระบบบริหารงบประมาณ
-
ประมาณการรายจ่าย
-
-
บริหารงบประมาณ
-
โครงการ/กิจกรรม
-
-
ติดตาม
-
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
-
รายงานสถานะการใช้งบประมาณ
-
-
เล่มประมาณการรายรับและรายจ่าย
-
ประมาณการรายจ่ายเงินรายได้_ 2569 ฉบับเต็ม
-